HLV Park Hang-seo trở lại, đội tuyển Việt Nam có 7 cầu thủ chấn thương

Cập nhật: 13-08-2021 | 12:16:37

(BDO) Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly, HLV Park Hang-seo đã trở lại chỉ đạo các buổi tập của đội tuyển Việt Nam. Hiện tại, đang có đến 7 tuyển thủ có dấu hiệu quá tải và liên quan đến chấn thương.


HLV Park Hang-seo trở lại và quan sát phần khởi động của đội tuyển Việt Nam từ trên khán đài. Ảnh: VFF

Ở buổi tập chiều 12-8, HLV Park Hang-seo cùng hai trợ lý của mình đã xuất hiện để trực tiếp chỉ đạo quá trình rèn luyện của các học trò. Ngay khi có mặt, ông đã gặp riêng Tiến Linh và Văn Hậu, sau khi trao đổi, ông yêu cầu cả hai cùng bác sỹ Choi vào tập luyện riêng trong phòng Gym. Được biết, Văn Hậu dính chấn thương trước đó nên không thể tập cùng đồng đội từ những ngày đầu. Trong khi Tiến Linh bị quá tải, vừa mới tập lại cách đây 2 ngày nhưng tình trạng trên lại tiếp tục xảy đến với anh.

Ngoài ra, nhóm các cầu thủ Tuấn Anh, Xuân Trường, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Quang Hải cũng phải tập riêng một góc sân khi gặp những vấn đề về chấn thương. Đây thực sự là thông tin kém vui đối với HLV Park Hang-seo, khi mà đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình chạy nước rút trước trận gặp Saudi Arabia.


Nhóm các cầu thủ chấn thương như: Xuân Trường, Trọng Hoàng, Tuấn Anh hay Tiến Dũng tập luyện riêng ở một góc sân. Ảnh: VFF

Chia sẻ thêm về quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam sau 8 buổi hội quân, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải cho hay: “Đội tuyển Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Tất cả đều đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong đợt tập trung trước, thể hiện được lối chơi cũng như tinh thần thi đấu để mang về 6 điểm trong 3 trận đấu cuối.  

Chúng tôi đang cố gắng cải thiện thể lực để bước vào vòng loại cuối cùng. Thời gian tới, toàn đội sẽ cố gắng rút kinh nghiệm những gì chưa làm được, hoàn thiện hơn trong phòng ngự để có thể bước vào trận đấu với sự tự tin và tinh thần mạnh mẽ. Sau trận thua UAE, những điểm yếu đã bộc lộ khá rõ. Từ đây, toàn đội sẽ cùng nhau phân tích và rút kinh nghiệm, bởi tới đây chúng ta phải đấu với những đối thủ rất mạnh”.

“Tình hình dịch bệnh vẫn đang rất căng thẳng, bản thân tôi và các đồng đội đang tuân thủ đúng các quy định về phòng chống dịch bệnh. Mong rằng dịch bệnh sẽ qua nhanh để tất cả mọi người được trở lại với cuộc sống thường ngày”, trung vệ Quế Ngọc Hải bộc bạch và gửi lời hỏi thăm đến nhân dân cả nước đang gồng mình chống dịch bệnh Covid-19.  

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên