HLV Park Hang-seo: “U23 Việt Nam gặp chút áp lực nhưng sẽ cố gắng mang lại niềm vui cho người hâm mộ”

Cập nhật: 05-05-2022 | 14:55:02

(BDO) Trưa 5-5, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo trước trận đấu giữa U23 Việt Nam gặp Indonesia diễn ra vào lúc 19 giờ ngày mai (6-5). Tại đây, ông Park đã chia sẻ tình hình hiện tại của đội trước thềm SEA Games 31.


HLV Park Hang-seo tự tin có kết quả tốt cùng U23 Việt Nam trong trận mở màn SEA Games 31 gặp Indonesia. Ảnh: Văn Phong

“SEA Games năm nay được tổ chức ở Việt Nam và chúng ta là đội đương kim vô địch. Tôi cũng biết nhân dân Việt Nam đang rất trông đợi và kỳ vọng vào chúng tôi. Tôi nghĩ các cầu thủ đang gặp một chút áp lực nhưng tất cả sẽ cố gắng cao nhất để đem lại niềm vui cho mọi người.

Tất cả đang có sự chuẩn bị về tinh thần và thể lực tốt nhất. Về góc độ cá nhân, đây sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi cùng đội U23. Tôi sẽ cố gắng làm tất cả để mang lại kết quả tốt nhất cho đội", HLV Park Hang-seo phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu.

Đánh giá về sức mạnh của U23 Indonesia, ông Park cho hay: “Ở giải đấu trước, U23 Việt Nam đã gặp U23 Indonesia ở trận chung kết và giành được huy chương vàng. Tuy nhiên, giờ đây họ đã có HLV mới và là người có nhiều thành tích. U23 Indonesia cũng nhận được nhiều kỳ vọng ở giải đấu này.

Tôi cũng phải nói thêm, dù HLV đối thủ cũng là người Hàn Quốc nhưng điều đó không quá quan trọng. Mỗi người đang làm việc ở một nơi khác nhau và cố gắng cống hiến cho đất nước mình đang làm việc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình".


Hiện tại vẫn chưa biết rõ tình hình chấn thương của Tiến Linh. Ảnh: Anh Khoa

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của tiền đạo Tiến Linh, HLV Park Hang-seo lại có phản hồi khá bất ngờ: “Tôi thấy ở đây có nhiều phóng viên Indonesia nên tôi nghĩ mình cũng không nên chia sẻ quá nhiều. Nhưng về cơ bản, Tiến Linh hiện không gặp vấn đề gì nghiêm trọng".

Khi được hỏi đánh giá về sự khác biệt của U23 Indonesia ở thời điểm hiện tại so với SEA Games 30 năm 2019, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho hay:

"Theo tôi biết, đội hình U23 Indonesia hiện tại có nhiều cầu thủ đã dự AFF Cup 2020. Ngoài ra họ có cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài (Hà Lan, Anh, Hàn Quốc), cầu thủ nhập tịch nữa. Tôi nghĩ họ có lực lượng rất mạnh và mạnh hơn SEA Games trước tương đối nhiều”.

“Thực tế thì chúng tôi chưa thể biết được U23 Indonesia sẽ sử dụng chiến thuật nào khi gặp U23 Việt Nam. Chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị các phương án cho mọi tình huống. Tùy theo tình huống chúng tôi sẽ đưa ra phương án để có được kết quả tốt nhất trong trận đấu", HLV Park Hang-seo đánh giá về việc Indonesia dùng lối chơi phòng ngự khiến cho Việt Nam thường gặp khó khăn.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên