HLV Park Hang Seo và bài toán nhân sự cho SEA Games 31

Cập nhật: 25-04-2022 | 10:04:30

Sau 2 trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo vẫn chưa đưa ra danh sách 20 cầu thủ của U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi môn bóng đá nam khá hạn chế số lượng đăng ký và ông Park phải có sự toan tính thật sự chuẩn xác.

Mặc dù chỉ cho các đội đăng ký 20 cầu thủ, nhưng Ban Tổ chức SEA Games 31 vẫn cho các đội dự phòng từ 5 - 6 cầu thủ. Đây là những phương án dự phòng cho trường hợp trong đội có ca dương tính Covid-19 sẽ có người thay thế. Chia sẻ về việc này, HLV Park Hang Seo cho hay: “Tại SEA Games lần này, điều lệ liên quan tới Covid-19 được cập nhật. Chúng tôi sẽ luôn phải duy trì nhiều hơn 20 cầu thủ. Ít nhất 5 - 6 cầu thủ dự phòng luôn phải trong trạng thái tập luyện. Hiện tại, tôi đã có bộ khung trong đầu nhưng luôn cố gắng duy trì 25 - 26 cầu thủ trong tâm thế sẵn sàng thi đấu”.

Phát biểu của ông Park cho thấy ông vẫn đang toan tính thật kỹ lưỡng trước khi đặt bút điền tên thành phần chính thức của đội. Bởi những con người được ông lựa chọn phải là những cá nhân thực sự xuất sắc, để cùng nhau hiện thực hóa mục tiêu bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà. U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đấu tiên tại giải năm nay với U23 Indonesia trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vào ngày 6-5 tới.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên