HLV Park Hang Seo: “Vì an ninh mà thay đổi giờ thi đấu thì không ổn”

Cập nhật: 05-01-2023 | 14:44:56

(BDO) Vào lúc 16 giờ 30 chiều mai (6-1), đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết lượt đi AFF Cup 2022 đối đầu với chủ nhà Indonesia. Bởi vì lý do an ninh, khi xe buýt chở tuyển Thái Lan từng bị cổ động viên (CĐV) nơi đây ném vỡ kính nên Ban tổ chức đã đẩy giờ thi đấu lên sớm hơn 3 tiếng đồng hồ. Điều này khiến cho HLV Park Hang Seo cảm thấy không hài lòng.


HLV Park Hang Seo không hài lòng khi đội tuyển Việt Nam phải thi đấu bán kết với Indonesia theo khung giờ sớm hơn dự kiến đến 3 tiếng đồng hồ. 
Ảnh: ANH KHOA

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu, khi được hỏi về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận bán kết lượt đi với Indonesia, HLV Park Hang Seo cho biết: “Tinh thần hay thể lực chúng tôi đều chuẩn bị chu đáo rồi. Mai chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Ngày đầu đến Indonesia, chúng tôi cũng có kế hoạch tập bình thường. Nhưng đội mới thi đấu xong, lại bay 3 tiếng từ TP.Hồ Chí Minh sang nên cần nghỉ. Ngày đầu trời lại mưa nên cuối cùng tập gym ở khách sạn”.  

Trả lời cho câu hỏi, ông cảm thấy như thế nào khi giờ thi đấu được đẩy lên sớm hơn 3 tiếng đồng hồ so với ban đầu, HLV Park Hang Seo cho biết: “Còn vấn đề an ninh thì lại nói lại. Nếu vì an ninh mà chuyển giờ thi đấu thì… Năm nay Indonesia tổ chức giải U19 thế giới thì phải, nếu vì an ninh mà chuyển giờ thi đấu thế này thì không ổn”.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, khi được hỏi về đội tuyển Việt Nam và mục tiêu ở trận bán kết lượt đi, HLV Shin Tae-yong của Indonesia cho biết: “Indonesia đã chơi tốt ở vòng bảng và sẽ phát huy điều đó. Chúng tôi đá lượt đi trên sân nhà và tự tin sẽ có màn trình diễn tốt để đánh bại Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam mạnh, có tổ chức và hệ thống phòng thủ tốt. Nhưng không chỉ họ mà 3 đội còn lại ở bán kết gồm Thái Lan, Indonesia và Malaysia đều mạnh”.

“Đừng nói về quá khứ. Giờ tôi đã có đội mới, chuẩn bị mới, tốt hơn và mọi chuyện có thể thay đổi. Quá khứ đã là quá khứ. Hàng công của Indonesia đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ở vòng bảng. Sau các trận đấu, chúng tôi đã phân tích, cố gắng tập luyện thêm việc kết thúc. Hy vọng trận đấu ngày mai các cầu thủ sẽ kết thúc tốt hơn để có bàn thắng”, HLV Shin Tae-yong chia sẻ về việc từng đánh bại đội tuyển Việt Nam kể từ khi sắm vai thuyền trưởng các đội tuyển quốc gia Indonesia.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên