HLV Philippe Troussier nhận tin vui trước thềm trận đấu với Indonesia

Cập nhật: 18-03-2024 | 10:59:42

(BDO) HLV HLV Philippe Troussier vừa nhận tin vui, khi trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương, tập luyện đầy đủ giáo án cùng đồng đội, sẵn sàng cùng đội tuyển (ĐT) đối đầu với Indonesia vào ngày 21-3 tới đây.


Hai trận đấu với Indonesia có ý nghĩa quan trọng với thầy trò Philippe Troussier

Theo đó, trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam, trung vệ của Công an Hà Nội dính chấn thương ở vùng miệng. Dù không quá nặng nhưng cũng ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như tập luyện của trung vệ đã chơi cực kỳ hay tại Asian Cup 2023. Tuy nhiên, đến hôm nay (18-3), trung vệ này đã bình phục, sẵn sàng cùng đồng đội cho trận chiến với Indonesia.




Các tuyển thủ ĐT Việt Nam đang rất nỗ lực cho trận đấu quan trọng với đội bóng xứ vạn đảo

Ngay sau khi bình phục chấn thương, trung vệ Việt Anh đã có những chia sẻ với truyền thông. Anh cho biết: “Bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào khi được khoác lên mình màu cờ sắc áo của Tổ quốc cũng đều nỗ lực để phát huy tất cả điểm mạnh của mình, chiến đấu vì niềm tự hào dân tộc. Bản thân tôi và toàn đội đều biết ĐT Việt Nam cần phải có được ít nhất trận hòa trước Indonesia ở lượt đi và giành chiến thắng ở lượt về. 

Lúc này, cả đội rất tập trung để có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Khi ra sân, chúng tôi dành sự tôn trọng với mọi đối thủ và sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất. Hai trận đấu tới rất khó khăn, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và tiếp sức của người hâm mộ”.


Trung vệ Việt Anh tin tưởng sẽ cùng đồng đội vượt qua Indonesia

Theo kế hoạch, hôm nay ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập cuối cùng tại Hà Nội. Tối nay, HLV Philippe Troussier sẽ chốt lại danh sách 28 cầu thủ cho chuyến làm khách của ĐT Việt Nam trước Indonesia tại sân Gelora Bung Karno. Ngày mai (19-3), đội sẽ lên đường di chuyển sang đất nước xứ vạn đảo.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên