HLV Shin Tae-yong: “Bóng đá Việt Nam cần cho Philippe Troussier thêm thời gian”

Cập nhật: 20-03-2024 | 18:21:48

(BDO) Đó là chia sẻ của HLV Shin Tae-yong trước trận đấu giữa Indonesia gặp đội tuyển (ĐT) Việt Nam ở lượt trận thứ 3 bảng F vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Trận đấu bắt đầu lúc 20 giờ 30 phút tối mai (21-3).

HLV Shin Tae-yong tin HLV Philippe Troussier sẽ thành công cùng bóng đá Việt Nam. Ảnh: Quỳnh Anh

Mở đầu buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae-yong cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị cho hai trận đấu với ĐT Việt Nam và riêng trận ngày mai rất tốt. Hiện tại, Indonesia có vài cầu thủ chấn thương không dự được trận đấu này”.

Khi được hỏi về trình độ của các nền bóng đá Đông Nam Á hiện tại, HLV Shin Tae-yong cho hay: “Ở Đông Nam Á Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Malaysia có đội tuyển mạnh, nền bóng đá đang phát triển. ĐT Việt Nam mới thay HLV trưởng, theo tôi HLV Philippe Troussier đã đến và ông ấy là HLV tốt. Tôi nghĩ Việt Nam cần cho ông ấy thêm thời gian, ông ấy sẽ mang lại kết quả tốt cho nền bóng đá của các bạn”.

Indonesia hay ĐT Việt Nam, đội nào giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai. Ảnh: Quỳnh Anh

“Lúc này, Indonesia đang đứng cuối bảng, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng, ghi nhiều bàn thắng. Trong đội hình của Indonesia có nhiều cầu thủ mới nhập tịch, tôi không nghĩ họ sẽ gặp khó khăn để thích ứng. Nếu họ thích ứng tốt, họ sẽ có một trận đấu tốt thôi.

Đó là những cầu thủ đến từ châu Âu, chơi cho những đội bóng tốt, họ có kinh nghiệm và trình độ nên giúp ích cho Indonesia rất nhiều”, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc của bóng đá Indonesia chia sẻ về việc nước này nhập tịch hơn 10 cầu thủ để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Việt Nam.

“Đương nhiên điều này sẽ rất tốt, tôi nghe nói vé cho trận đấu ngày mai đã bán sạch. Không khí trên sân sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi có trách nhiệm phải thể hiện phong độ tốt, kết quả tốt để đền đáp người hâm mộ Indoneisa”, vẫn lời HLV Shin Tae-yong.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên