HLV Thái Lan khen ngợi Việt Nam sau trận thua Nhật Bản

Cập nhật: 16-01-2024 | 10:52:59

(BDO) Một ngày trước trận đấu đầu tiên của Thái Lan tại Asian Cup 2023 đối đầu với Kyrgyzstan, HLV Masatada Ishii của Thái Lan đã dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của đội tuyển (ĐT) Việt Nam dù để thua Nhật Bản 2-4.

 HLV Masatada Ishii dành tặng lời khen cho màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản. Ảnh: Thái Hải.

Theo đó, HLV người Nhật Bản đang sắm vai thuyền trưởng của Thái Lan tại Asian Cup 2023, HLV Masatada Ishii đánh giá: “Hôm qua ĐT Việt Nam đã chơi rất tốt trước Nhật Bản. Trình độ hiện tại của bóng đá châu Á là như vậy, cách biệt giữa các đội bóng là không quá lớn. Nếu ĐT Việt Nam đã làm được như vậy thì Thái Lan cũng sẽ phải cố gắng. Điều tôi muốn ở các cầu thủ Thái Lan là phải có tinh thần và nỗ lực thi đấu ở mức độ cao nhất ở mọi trận đấu”.

“Xét về thứ hạng FIFA, Thái Lan có thứ hạng khiêm tốn nhất so với Saudi Arabia, Oman hay Kyrgyzstan tại bảng F. Chúng tôi biết mình là ai và chúng tôi sẽ cố gắng với 100% khả năng của mình để đi xa nhất có thể ở giải năm nay. Sau thất bại ở trận giao hữu với Nhật Bản hồi đầu năm nay, chúng tôi đã có những sự thay đổi nhất định. Chúng tôi biết cần làm những gì để Thái Lan trở nên tốt hơn, và chúng tôi sẽ cố gắng để có kết quả tốt ở những trận đấu sắp tới tại giải”, HLV Masatada Ishii đưa ra mục tiêu của Thái Lan tại Asian Cup 2023.

Chia sẻ về sự vắng mặt của những trụ cột như Chanathip Songkrasin hay Teerasil Dangda vì chấn thương, HLV Masatada Ishii cho hay: “Sự vắng mặt của họ thật sự là điều đáng tiếc nhưng Thái Lan hiện tại cũng có nhiều cầu thủ có trình độ tương đương, chưa kể đội bóng vẫn còn có những trụ cột như đội trưởng Theerathon Bunmathan, nên mục tiêu của chúng tôi ở giải năm nay là phấn đấu đi xa nhất có thể”.

Ngày 16-1, Thái Lan sẽ có trận đấu đầu tiên tại Asian Cup 2023 đối đầu với Kyrgyzstan. Đây là 1 trong 4 đội bóng ở khu vực Đông Nam Á góp mặt tại vòng chung kết bóng đá châu Á gồm: Việt Nam, Indonesia và Malaysia.

THÁI HẢI (từ Doha, Qatar)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên