HLV U23 Malaysia đánh giá cao HLV của U23 Việt Nam

Cập nhật: 23-08-2023 | 15:13:17

(BDO) Chiều mai (24-8), U23 Việt Nam bước vào trận bán kết 1 với U23 Malaysia tại Giải vô địch U23 Đông Nam Á. Trước trận đấu này, HLV trưởng của U23 Malaysia - ông E. Elavarasan đánh giá rất cao chuyên môn của HLV Hoàng Anh Tuấn bên phía U23 Việt Nam.


U23 Việt Nam đang hướng đến chiến thắng trước U23 Malaysia trong trận bán kết ngày mai. Ảnh: Thái Hải.

“Theo tôi, điểm mạnh của U23 Việt Nam chính là việc được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn. Chúng tôi sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam. Với tôi, U23 Việt Nam là đội bóng tốt và các bạn hiện đang có một giải đấu khá thành công. Tôi hy vọng, ngày mai hai đội sẽ có một trận đấu thú vị, cả hai đội đều tận hưởng”.

“Hôm qua, U23 Malaysia có trận thắng thứ hai tại giải năm nay. Trận đấu với U23 Timor Leste chúng tôi thắng ít, điều đó khác với suy nghĩ bình thường của tôi nhưng đôi khi mọi sự không như ý muốn, nhưng U23 Malaysia đã có hai trận đấu tốt ở giải năm nay”, HLV E. Elavarasan chia sẻ.


HLV Hoàng Anh Tuấn và HLV E. Elavarasan đều mong muốn bóng đá Đông Nam Á ngày càng phát triển hơn nữa. Ảnh: Thái Hải.

Về phần mình, HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam cho hay: “Trước tiên, chúng tôi chúc mừng các đội đã giành quyền vào chơi bán kết. Theo tôi, trận đấu ngày mai với U23 Malaysia là trận hấp dẫn. Hy vọng cả hai đội có màn trình diễn tuyệt vời. Hiện giờ, tôi chỉ tập trung cho trận đấu với U23 Malaysia. Ngày mai các bạn sẽ nhìn thấy đội hình của chúng tôi. Tôi muốn bóng đá Đông Nam Á tiến bộ, thu hẹp trình độ với bóng đá châu Á”.

THÁI HẢI (từ Rayong, Thái Lan)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên