HLV U23 Việt Nam không hài lòng dù đánh bại U23 Philippines

Cập nhật: 22-08-2023 | 23:19:57

(BDO) “Không hài lòng” là cụm từ mà HLV trưởng U23 Việt Nam nói nhiều nhất trong buổi họp báo sau trận đấu với U23 Philippines. Giành chiến thắng nhưng tình huống xô xát và lối chơi thiếu fair-play của một vài cầu thủ khiến HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng.

“Tôi không hài lòng. Tôi muốn quên trận này và hướng tới trận bán kết. Trong hiệp hai có những va chạm, tôi không hài lòng.  Dù chúng tôi thắng và vào bán kết, nhưng tôi muốn quên đi trận này là vì vậy”, HLV Hoàng Anh Tuấn mở đầu buổi họp báo với giọng khá bực tức vì những xô xát không đáng có trên sân mà U23 Việt Nam tạo ra.

Cầu thủ hai đội có những phản ứng thái quá, không đáng có trong hiệp 2. Ảnh: Thái Hải.

Khi được hỏi về tình huống va chạm của tiền đạo Văn Trường với đối thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Tôi nói với trọng tài tôi muốn thay cậu ta ra ngay. Tôi không hài lòng về những va chạm như vậy. Bóng đá là đá bóng, chứ không phải đánh nhau”. Đó là thời điểm mà U23 Việt Nam đã hết quyền thay người và ông Tuấn không thể thực hiện được mong muốn của mình.

Tình huống nổi nóng không đáng có của tiền đạo Văn Trường với cầu thủ U23 Philippines. Ảnh: Thái Hải.

Nhận xét về chiến thắng vừa trải qua và màn trình diễn của một vài gương mặt trẻ, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Chúng tôi có 5 cầu thủ 18 tuổi, họ chưa tổ chức tốt. Nhưng tôi muốn cho họ cơ hội. Với tôi, tôi hài lòng về Long Vũ. Cậu ấy mới 17 tuổi, chơi khá tốt ở trận này. Cậu ấy còn rất trẻ. Tôi nói với các cầu thủ là sẽ cho họ cơ hội. Ai tận dụng được sẽ được ra sân.

Bên ngoài sân, HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục chỉ đạo học trò bình tĩnh, chơi bóng và tránh những va chạm không đáng có. Ảnh: Thái Hải.

Màn trình diễn của Văn Chuẩn không tệ. Cậu ấy là thủ môn thứ ba của Hà Nội, ít được thi đấu nên giờ có thể mắc lỗi. Từng bước một, cậu ấy sẽ tốt lên. Tôi hy vọng vào những trận sau cậu ấy sẽ thể hiện tốt”.

“U23 Malaysia là đội bóng mạnh. Giờ chúng tôi sẽ phân tích đối thủ ở bán kết. Nhưng điều quan trọng là cầu thủ của tôi sẽ thể hiện sao. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi và phân tích đối thủ”, ông Tuấn nhận xét về đối thủ ở bán kết.

THÁI HẢI (từ Rayong, Thái Lan)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1893
Quay lên trên