Hội đồng nghiệm thu Bộ Quốc phòng: Nghiệm thu xe Zil - 130 tại Sư đoàn 9

Cập nhật: 26-11-2015 | 08:33:17

Hội đồng nghiệm thu Bộ Quốc phòng vừa tổ chức nghiệm thu 67 xe tại Sư đoàn 9, Quân đoàn 4. Đợt nghiệm thu nhằm đánh giáchất lượng sau bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ và diezen hóa, xác định các nội dung đạt chuẩn và chưa đạt chuẩn, tiếp tục củng cố để nâng cao chất lượng, độtin cậy của xe, đưa vào sửdụng, phục vụnhiệm vụcủa đơn vị.

Hội đồng nghiệm thu của Bộ Quốc phòng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ kỹ thuật trong việc khắc phục khó khăn hoàn thành công việc đúng thời gian với chất lượng bảo đảm được yêu cầu mà Tổng cục Kỹ thuật đã đề ra. Qua kiểm tra, nghiệm thu, các xe được bảo dưỡng, sửa chữa, đồng bộ và diezen hóa có tình trạng kỹ thuật tốt, các thông số kỹ thuật đúng tiêu chuẩn. Quá trình vận hành động cơ làm việc ổn định, hệ thống gầm chắc chắn, không có tiếng kêu lạ. Hệ thống lái, phanh làm việc tin cậy, ca bin, thùng bệ chắc chắn, sơn mới màu đúng quy định, các xe đều có đầy đủ hồ sơ, biển số theo quy định.

 

HỮU NHIỆM

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên