Hồ Ngọc Hà: nghệ sĩ ăn mặc mốt và ấn tượng nhất trong năm

Cập nhật: 16-01-2010 | 00:00:00

Ngô Thanh Vân và Hồ Ngọc Hà vừa dành số phiếu áp đảo của Cuộc bình chọn trang phục nghệ sĩ năm 2009 để trở thành nghệ sĩ có trang phục phong cách nhất và mốt nhất năm 2009.

 

Cuộc bình chọn do Viện Mẫu Thời trang Việt Nam và Tạp chí Mốt Việt Nam lấy ý kiến bình chọn của các phóng viên Văn hóa nghệ thuật của các báo đài và 6 nhà thiết kế trên toàn quốc.

 

Kết quả cuối cùng, ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân đã dành 87% số phiếu và đứng vị trí thứ Nhất cho giải Nghệ sĩ phong cách nhất năm 2009.  Đứng ở các vị trí tiếp theo cho danh mục này là: diễn viên Tăng Thanh Hà, Johnny Trí Nguyễn, ca sĩ Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, diễn viên múa Linh Nga.

 

Trong mục bình chọn giải Nghệ sĩ mốt nhất: Hồ Ngọc Hà  cũng chiếm tới 75% số phiếu. Đứng ở các vị trí tiếp theo là: diễn viên, người mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Đàm vĩnh Hưng, Johnny Trí Nguyễn.

 

Siêu mẫu Bình Minh trở thành “quý ông” ăn mặc lịch sự nhất (với  53% số phiếu). Các vị trí tiếp theo của mục Nghệ sĩ mặc lịch sự nhất có: các ca sĩ Quang Dũng, Hồng Nhung, Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn.

 

Giải Nghệ sĩ mặc ấn tượng nhất: Hồ Ngọc Hà  (chiếm 60% số phiếu). Có 37 đề cử và nghệ sĩ có số đề cử cao nhất là Hồ Ngọc Hà.

 

Giải Nghệ sĩ mặc phản cảm nhất: được đề cử trong phần này là 37 , số đề cử có tỷ lệ cao để bình chọn lần lượt là: Phi Thanh Vân,Vũ Thu Phương, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh. Sau khi bình chọn trực tiếp và qua email, fax thì số bình chọn không quá bán.

 

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đa số ý kiến của Ban bình chọn là các phóng viên Văn hóa nghệ thuật và Nhà thiết kế cho rằng, trong năm 2009, các nghệ sĩ đã có những chuyển biến tích cực trong việc xây dựng hình ảnh của mình đối với công chúng. Chính vì vậy , đã không ít các nghệ sĩ tạo ra được những phong cách đặc sắc và hình ảnh đẹp, bên cạnh đó cũng còn những nghệ sĩ chưa tìm ra được phong cách của mình nên vẫn còn lúng túng trong phần thể hiện.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên