Hỗ trợ 34 triệu đồng cho lao động đặc biệt khó khăn

Cập nhật: 10-08-2024 | 07:59:46

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phú Giáo vừa tổ chức họp mặt, tuyên dương 36 chủ tịch công đoàn cơ sở và 50 công nhân lao động tiêu biểu.

Các cá nhân được tuyên dương là người lao động tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có thành tích cao trong nghiên cứu, lao động, sản xuất; có nhiều sáng kiến, cải tiến nhằm nâng cao năng suất lao động, cải thiện môi trường làm việc, tiết kiệm nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất.

Dịp này, LĐLĐ huyện Phú Giáo cũng đã trao 4 suất Quỹ hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, với tổng số tiền 34 triệu đồng. Bà Lê Thị Kim Cương, Chủ tịch LĐLĐ huyện Phú Giáo, cho biết thời gian qua, đoàn viên, người lao động làm việc tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã tích cực hưởng ứng, tham gia sôi nổi các phong trào thi đua do các cấp công đoàn phát động...

QUẢNG ĐIỀN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=182
Quay lên trên