Hỗ trợ 500 người dân khó khăn đi chợ “0 đồng”

Cập nhật: 21-10-2021 | 13:31:26

(BDO) Sáng 21-10, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 57 nhằm góp phần hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh (ảnh).

500 người dân khó khăn đã được hỗ trợ đi chợ “0 đồng” để lựa chọn những hàng hóa, nhu yếu phẩm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Để hỗ trợ đúng đối tượng, Hội CTĐ tỉnh đã phối hợp với các địa phương phát phiếu cho những hộ khó khăn, các đối tượng người khuyết tật, lao động tự do, công nhân lao động tại các khu nhà trọ còn nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Phiên chợ luôn được bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch. Người dân đi chợ theo khung giờ bố trí của ban tổ chức để tránh tập trung đông người, luôn giữ khoảng cách và đeo khẩu trang đầy đủ trong suốt thời gian thời gian đi chợ.

Tính từ đầu đợt dịch đến nay, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận trên 11 tỷ đồng tiền mặt cùng hàng ngàn tấn lương thực, nhu yếu phẩm do các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ. Từ nguồn ủng hộ này, Hội đã tổ chức rất nhiều hoạt động hỗ trợ, chia sẻ yêu thương với lực lượng tuyến đầu chống dịch cũng như người dân khó khăn giữa mùa dịch, trong đó có hoạt động chợ “0 đồng” hết sức ý nghĩa này.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên