Hỗ trợ 9 triệu đồng cho gia đình có hai trẻ bị chết đuối

Cập nhật: 17-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng 17-5, Phòng TB-LĐ & XH thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, phòng đã đến thăm và hỗ trợ gia đình có 2 trẻ em bị chết đuối ở xã An Sơn số tiền 6 triệu đồng. Ngoài ra, UBND xã An Sơn còn hỗ trợ 2 triệu đồng và LĐLĐ thị xã Thuận An hỗ trợ 1 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

 

Cùng với số tiền hỗ trợ trên, bà con hàng xóm cũng đã quyên góp tiền để sáng ngày 14-5 gia đình nạn nhân đưa xác 2 bé về quê chôn cất.

 

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 13-5, hai bé trai sinh đôi: Nguyễn Nguyên Đồng và Nguyễn Nguyên Soái (SN ngày 4-5-2009) đã bị rớt xuống sông Vàm Bà Lộc (trước nhà gia đình đang tạm trú) và bị chết trước khi được đưa vào Bệnh viện Đa khoa thị xã Thuận An. Nguyên nhân là do gia đình sơ ý để hai bé trai chơi trước nhà, sau đó rơi xuống sông. Khi phát hiện tri hô thì một bé đã chìm xuống nước, một bé nổi trên mặt nước. Mặc dù gia đình và hàng xóm kịp thời vớt 2 bé lên sơ cấp cứu và đưa đến bệnh viện nhưng hai bé đã tử vong.

 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên