Hỗ trợ công nghệ cho doanh nghiệp phục hồi sản xuất sau đại dịch

Cập nhật: 02-12-2021 | 14:45:32

(BDO) Sáng 2-12, Sở Công thương đã tổ chức nghiệm thu Đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị trong sản xuất phân bón hữu cơ” cho Công ty cổ phần quốc tế Hải Dương (thị xã Bến Cát).

Tại công ty, đoàn đã nghiệm thu máy ép viên trong sản xuất phân bón hữu cơ giúp công ty đa dạng được các loại phân bón, tạo ra phân bón hữu cơ dạng viên do Đài Loan sản xuất, mới 100%, theo hợp đồng kinh tế giữa đơn vị thụ hưởng với đơn vị cung cấp. Tổng chi phí đầu tư là hơn 1 tỷ đồng, trong đó nguồn vốn khuyến công hỗ trợ 300 triệu đồng.



Buổi nghiệm thu đề án “Hỗ trợ ứng dụng máy móc thiết bị trong sản xuất phân bón hữu cơ” cho Công ty cổ phần quốc tế Hải Dương

Đây là hoạt động thể hiện rõ nét vai trò của Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Phát triển công nghiệp trong việc hỗ trợ, tạo điều kiện cho cơ sở công nghiệp nông thôn có điều kiện ứng dụng máy móc, thiết bị tiên tiến, tận dụng tiến bộ khoa học công nghệ để bứt phá trong hoạt động sản xuất. Điều này đặc biệt có ý nghĩa giúp doanh nghiệp tỉnh nhà vượt qua khó khăn và trở lại trạng thái bình thường mới sau đại dịch Covid – 19.

Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên