Hỗ trợ doanh nghiệp nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ

Cập nhật: 14-06-2011 | 00:00:00

Đó là một trong những nội dung của Hội nghị triển khai thực hiện Quỹ phát triển khoa học công nghệ tại doanh nghiệp (DN) do Sở Khoa học và Công nghệ phối hợp với Cục Thuế, Sở Tài chính vừa tổ chức vào cuối tuần qua.

Hội nghị đã tuyên truyền đến các DN những nội dung quan trọng của Thông tư 15/2011/TT-BTC của UBND tỉnh, hướng dẫn thành lập, tổ chức, hoạt động, quản lý và sử dụng Quỹ phát triển khoa học và công nghệ của DN. Theo đó, DN sẽ có nhiều cơ hội và thuận lợi khi triển khai các nhiệm vụ, chương trình nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ phục vụ cho các hoạt động sản xuất - kinh doanh, giúp tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm trên thị trường; phát triển tài sản trí tuệ tại DN cùng một số chính sách liên quan đến đăng ký hoạt động DN khoa học công nghệ.

Tại hội nghị, các DN còn được hướng dẫn các văn bản pháp luật có liên quan sử dụng, quyết toán Quỹ phát triển khoa học và công nghệ của DN, các biểu mẫu hướng dẫn thực hiện... 

NGỌC TRINH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên