Hỗ trợ doanh nghiệp phát triển toàn diện chuỗi giá trị logistics

Cập nhật: 23-05-2024 | 11:55:50

(BDO) Sáng 23-5, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã diễn ra chuỗi sự kiện triển lãm giải pháp kho bãi và tự động hóa Việt Nam 2024; chuỗi cung ứng lạnh và ngành công nghiệp lạnh Việt Nam 2024 (Co-Ref Vietnam).


Bà Nguyễn Thanh Hà, Phó Giám đốc Sở Công thương phát biểu khai mạc triển lãm

Theo ban tổ chức, đây là triển lãm và hội nghị B2B giới thiệu các sản phẩm nổi bật về các thiết bị kho và kho lạnh tiên tiến, giải pháp xử lý vật liệu, đổi mới logistics và công nghệ tự động hóa phù hợp cho các chuyên gia, doanh nghiệp và chuyên viên trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Triển lãm còn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển toàn diện chuỗi giá trị logistics bao gồm: kho bãi, quản lý chuỗi cung ứng và logistics kiểm soát nhiệt độ.


Đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Chuỗi triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 100 thương hiệu quốc tế và Việt Nam, với các thiết bị và công nghệ mới nhất, được thiết kế để tối ưu hóa hoạt động logistics của doanh nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, lãnh đạo Sở Công thương hy vọng, đây sẽ là nơi để các doanh nghiệp trong và ngoài nước có thể trưng bày và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu, công nghệ tiên tiến của mình đến với khách hàng, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm được giải pháp cho các vấn đề về kho bãi, tự động hóa và các vấn đề liên quan đến ngành công nghiệp lạnh. Qua đó, góp phần vào việc đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước.


Các đại biểu tham quan khu vực gian hàng triển lãm

Đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp trong tỉnh Bình Dương nói riêng và các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà đầu tư tại Việt Nam nói chung được tiếp cận, giao lưu với các đối tác kinh doanh tiềm năng, những nhà cung cấp phù hợp, từ đó mở ra những cơ hội xúc tiến thương mại và đầu tư trong tương lai.

Tiểu My

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=714
Quay lên trên