Hỗ trợ đưa người lao động ngoại tỉnh về quê

Cập nhật: 07-10-2021 | 17:30:53

(BDO) Chiều 7-10, tại Bến xe khách tỉnh, Sở Lao động Thương binh và Xã hội phối hợp Sở Giao thông - Vận tải tổ chức hỗ trợ đưa người lao động ngoại tỉnh về quê.

  Người dân Phú Yên lên xe chuẩn bị cho chuyến hành trình dài để về quê hương

Theo đó, 1.274 công dân Phú Yên là người lao động đến sinh sống và làm việc trên địa bàn các huyện, thị xã và thành phố tại Bình Dương đã được ngành chức năng tỉnh hỗ trợ để về quê trên 30 phương tiện của Tập đoàn vận tải Phương Trang. Đây là lần thứ 5, tỉnh tổ chức chuyến xe để hỗ trợ người dân Phú Yên trong những ngày qua.

Trước khi xuất phát, tất cả người trên xe đều đã được kiểm tra tra Covid-19 bằng phương pháp test nhanh. Sở Giao thông - Vận tải đã tiến hành thông báo đến các địa phương tỉnh, thành phố nơi đoàn xe đi qua tạo điều kiện thuận lợi, bảo đảm an toàn cho người dân trong suốt chuyến hành trình.

Bình Minh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên