Hỗ trợ hàng hóa, nhu yếu phẩm cho các cơ sở bảo trợ xã hội, bếp ăn từ thiện

Cập nhật: 08-09-2022 | 19:07:53

*Tặng quà trẻ em và người dân khó khăn

(BDO) Ngày 8-9, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Bình Dương đã đến thăm, trao hỗ trợ hàng hóa cho các đơn vị và một số cơ sở bảo trợ xã hội tư nhân, bếp ăn từ thiện trên địa bàn tỉnh.

Đợt này, Hội đã trao hỗ trợ cho bếp ăn từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh 300kg gạo, 10 thùng mì gói; trao hỗ trợ cho bếp ăn từ thiện tại Trung tâm y tế TP.Thuận An 200kg gạo; trao hỗ trợ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh 300kg gạo; Hội Người mù tỉnh 200kg gạo. Ngoài ra, Hội còn đến thăm, trao tặng hàng hóa, nhu yếu phẩm cho các cơ sở bảo trợ xã hội tư nhân, gồm: Cơ sở Thiện Tâm Viên Đức, Khu điều trị phong Bến Sắn (TX.Tân Uyên), cơ sở Từ Tâm Nhân Ái (Bắc Tân Uyên) và cơ sở Hướng Dương (TX.Bến Cát).

 Trao hỗ trợ cho Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh

*Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng đã phối hợp trao tặng 100 phần quà trung thu cho trẻ em làng bè ở xã Minh Hòa, với tổng trị giá 27 triệu đồng. Số quà trên do Hội Chữ thập đỏ huyện vận động chùa Liên Trì cùng các nhóm từ thiện, nhà hảo tâm ủng hộ, với mong muốn mang Tết Trung thu ấm áp, ý nghĩa đến với các em thiếu nhi làng bè còn nhiều khó khăn.

 Trao quà trung thu cho trẻ em làng bè ở xã Minh Hòa, huyện Dầu Tiếng

 *  Hội Chữ thập đỏ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” lần 5 hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân khó khăn trên địa bàn. Phiên chợ đã phát 150 phiếu mua hàng miễn phí cho người dân nghèo, khó khăn; mỗi phiếu trị giá 490 ngàn đồng.

Tại phiên chợ, Hội còn phối hợp cùng Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội thành phố trao 136 phần quà cho hộ nghèo ở 2 phường Chánh Nghĩa, phường Phú Thọ. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm quà trị giá 300 ngàn đồng và 200 ngàn đồng tiền mặt.

Cẩm Lý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=396
Quay lên trên