Hỗ trợ hơn 77.000 người dân về quê

Cập nhật: 21-10-2021 | 08:29:06

Trong những ngày đầu tháng 10, nhiều người dân tạm trú trên địa bàn tỉnh Bình Dương và các tỉnh thành lân cận sử dụng xe máy đi qua huyện Phú Giáo về quê. Trước tình hình trên, CA huyện đã tham mưu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh (PCDB) Covid-19 huy động các lực lượng bảo đảm an ninh trật tự, điều tiết giao thông và hỗ trợ người dân. Bên cạnh đó, lực lượng tình nguyện viên cùng nhà hảo tâm còn hỗ trợ nước uống, đồ ăn nhanh cho tất cả người dân về quê qua địa bàn.

 Công an huyện Phú Giáo hỗ trợ thực phẩm cho người dân về quê

Từ ngày 2-10 đến ngày 19- 10, CA huyện cùng các lực lượng chức năng đã hỗ trợ hơn 77.300 trường hợp về các tỉnh Tây nguyên và một số tỉnh thành khác. Tại chốt kiểm soát, lực lượng y tế tổ chức xét nghiệm nhanh Covid-19 miễn phí cho khoảng hơn 4.500 trường hợp, qua đó phát hiện 1 trường hợp dương tính với Covid-19. Ngoài ra, CA huyện Phú Giáo còn trưng dụng phương tiện đưa hơn 3.100 trường hợp đi bộ đến chốt kiểm soát huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước và liên hệ với CA các địa phương có biện pháp đưa họ về quê.

NGUYỄN NGỌC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên