Hỗ trợ người dân khó khăn đi chợ “0 đồng”

Cập nhật: 19-10-2021 | 15:36:46

(BDO) Ngày 19-10, Hội Chữ thập (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên chợ “0 đồng” lần thứ 55 nhằm hỗ trợ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cho người dân trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.


Phiên chợ “0 đồng” lần thứ 55 do Hội CTĐ tỉnh tổ chức hỗ trợ cho hàng trăm người dân khó khăn

300 người dân, trong đó chủ yếu là công nhân, lao động tự do, người ở trọ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã được hỗ trợ đi chợ “0 đồng”. Để tham gia phiên chợ, người dân được hướng dẫn giữ khoảng cách an toàn, bảo đảm trật tự khi chờ đến lượt đi chợ. Ngoài gạo, mì gói, trứng, mỗi người còn được hỗ trợ thêm các nhu yếu phẩm khác, như  dầu ăn, nước tương, nước mắm, dầu gội, sữa tắm, bột giặt và các loại rau, củ, quả để bữa ăn gia đình thêm ấm áp.

Mặc dù dịch bệnh Covid-19 cơ bản đã được khống chế, Bình Dương đã chuyển sang trạng thái bình thường mới, nhưng Hội CTĐ tỉnh vẫn tiếp tục duy trì thường xuyên phiên chợ “0 đồng” ý nghĩa này nhằm góp phần chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19, giúp họ có thêm điều kiện sinh hoạt và an tâm hơn trong thời gian chưa đi làm trở lại hoặc đã đi làm nhưng vẫn còn khó khăn vì chưa có thu nhập.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên