Hỗ trợ người già, trẻ em tỉnh Lâm Đồng về quê

Cập nhật: 11-10-2021 | 16:47:01

(BDO) Sáng 11-10, tại bến xe tỉnh, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND tỉnh Lâm Đồng và các ngành chức năng hỗ trợ 546 công dân của tỉnh Lâm Đồng về quê. Số công dân này là lao động tự do, người già, trẻ em và được chở trên 28 xe khách vận chuyển của Tập đoàn Phương Trang hỗ trợ vận chuyển miễn phí. 



Hỗ trợ công dân tỉnh Lâm Đồng về quê

Trước khi được hỗ trợ về quê, các công dân đã được các ngành chức năng của tỉnh Bình Dương hỗ trợ các điều kiện cần thiết như: Tiêm ngừa vắc xin, test nhanh và hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết khác. Trong quá trình di chuyển được đội cảnh sát giao thông dẫn đường, hỗ trợ y tế trong trường hợp cần thiết. Sau khi về quê, các công dân thực hiện cách ly y tế theo quy định. 

Được biết, tính đến nay, Tập đoàn Phương Trang đã hỗ trợ miễn phí hơn 38.000 công dân của tỉnh Lâm Đồng là lao động, người già, trẻ em của các tỉnh, thành về quê an toàn trong đại dịch. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên