Hỗ trợ người nghèo qua chương trình "Hồ sơ nhân ái”

Cập nhật: 19-05-2022 | 10:18:14

(BDO) Ngày 18-5, Đảng ủy, UBND phường Phú Lợi đã phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các gia đình là hộ nghèo, cận nghèo gặp khó khăn trên địa bàn. 

Theo đó, đại diện chính quyền địa phương cùng các nhà hảo tâm đã đến động viên, thăm hỏi và cam kết hỗ trợ cho 3 gia đình để góp phần ổn định cuộc sống, gồm: hộ bà La Ngọc Lang, khu phố 3 được hỗ trợ bảo hiểm xã hội và nhu yếu phẩm, trị giá 600.000đ/tháng trong 24 tháng; Hộ ông Bùi Văn Giào, khu phố 6 được hỗ trợ tiền điện, nhà trọ và nhu yếu phẩm, trị giá 1.000.000 đồng/tháng, trong 12 tháng; hộ bà Trần Thị Út, khu phố 6 được hỗ trợ tiền trọ và nhu yếu phẩm, trị giá 1.000.000 đồng/tháng trong 12 tháng.

Hoạt động này được thực hiện thông qua chương trình "Hồ sơ nhân ái", chương trình kết nối giữa địa phương, các nhà hảo tâm đến với người nghèo.  Đây là một trong những hoạt động an sinh xã hội được Đảng ủy - UBND phường Phú Lợi triển khai thực hiện trong thời gian gần đây. 

Bình Minh - Công Khanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên