Hỗ trợ nhà bán lẻ hướng tới công nhân lao động

Cập nhật: 14-06-2024 | 05:48:28

Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương vừa tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Hàng tiêu dùng với mục đích liên kết giữa sản xuất và tiêu dùng, cắt giảm khâu phân phối trung gian, tiết kiệm chi phí tài chính, tạo sự an tâm về chất lượng, nguồn gốc hàng hóa cho người tiêu dùng.

Chị Nguyễn Thị Lê An, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần PLA 18, Chủ tịch lâm thời CLB Hàng tiêu dùng, khẳng định mục tiêu của CLB là xây dựng các chương trình từ nhà máy tới nhà máy và người tiêu dùng, cắt ngắn được chuỗi cung ứng và mở rộng thị trường, bán hàng vào các kênh nhà máy, khu công nghiệp. Điều này đặc biệt có ý nghĩa đối với những tỉnh phát triển công nghiệp mạnh như Bình Dương. Ngay sau lễ ra mắt, Ban Chấp hành lâm thời CLB Hàng tiêu dùng sẽ kết nối với các đơn vị có liên quan trực tiếp như chủ đầu tư, Ban Quản lý các khu công nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp, ngành nghề trên địa bàn tỉnh có nhu cầu nhằm thúc đẩy triển khai các mô hình hợp tác thiết thực trong thời gian tới.

Anh Huỳnh Trần Phi Long, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, cho biết Bình Dương nói riêng và các tỉnh, thành Đông Nam bộ nói chung đang phát triển rất mạnh về công nghiệp - dịch vụ - đô thị, thu hút người lao động cao nhất cả nước, nhu cầu về hàng tiêu dùng rõ nguồn gốc, bảo đảm chất lượng, giá cả phải chăng là rất lớn. Chính vì vậy, việc CLB ra đời sẽ là cầu nối ngắn nhất kết nối CLB, nhà sản xuất, nhà bán lẻ với khách hàng tiềm năng là các khu công nghiệp, doanh nghiệp có đông công nhân lao động.

Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cũng đề nghị CLB hoạt động đúng quy định pháp luật, minh bạch về thuế. CLB sẽ được Hội Doanh nhân trẻ tỉnh giới thiệu, mở rộng địa bàn, lĩnh vực hoạt động ra khu vực và cả nước, tạo ra nhiều giá trị trong cả ngắn hạn và dài hạn cho doanh nghiệp Bình Dương.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=593
Quay lên trên