Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 27-11-2021 | 10:03:17

Ngày 26-11, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ nhu yếu phẩm cho 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn, người lao động tự do, bán vé số lẻ, người khuyết tật, người ở trọ trên địa bàn tỉnh.

Đây là “Phiên chợ 0 đồng” lần thứ 87 được Hội CTĐ tỉnh duy trì, thực hiện từ đầu đợt dịch bệnh thứ 4 đến nay. Với sự ủng hộ về nguồn lực của các doanh nghiệp, đơn vị, địa phương và các nhà hảo tâm, hàng chục ngàn phần quà đã được hội chuyển đến tận tay người dân gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Hiện nay, trong điều kiện thích ứng an toàn, người dân đã trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, song vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội cần được quan tâm chia sẻ, hỗ trợ giúp họ có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Với ý nghĩa đó, Hội CTĐ tỉnh đã và đang duy trì thực hiện mô hình “Phiên chợ 0 đồng” để kết nối các nguồn hỗ trợ, tiếp tục mang yêu thương đến với người dân còn khó khăn.

Tại mỗi phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh đều tiếp nhận rau củ quả tươi do các nhà hảo tâm hỗ trợ để chung sức cùng hội chia sẻ với những người còn khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, để tiếp tục thực hiện thêm nhiều hoạt động hỗ trợ nhân đạo ý nghĩa, hội rất mong nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm về các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên