Hỗ trợ nông dân ứng dụng công nghệ số, phát triển thương mại điện tử

Cập nhật: 26-03-2024 | 15:58:44

(BDO) Ngày 26-3, Hội Nông dân tỉnh và Viễn thông Bình Dương đã tổ chức ký kết kế hoạch phối hợp về Chuyển đổi số giai đoạn 2024-2028.


Hội Nông dân tỉnh và Viễn thông Bình Dương ký kế kế hoạch phối hợp về chuyển đổi số giai đoạn 2024-2028

Theo đó, Hội Nông dân tỉnh và VNPT Bình Dương sẽ triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Hội Nông dân tỉnh và các đơn vị trực thuộc; triển khai các giải pháp xã hội số, kinh tế số "mỗi nông dân là một thương nhân, mỗi hợp tác xã là một doanh nghiệp ứng dụng công nghệ số"; hỗ trợ quản lý hội viên, quản lý điểm, tích hợp thanh toán và các ưu đãi khác.

Mục đích ký kết nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số; hỗ trợ nông dân khởi nghiệp; tổ chức, tài trợ triển khai các hoạt động phù hợp với nhu cầu của từng đơn vị; tích cực quảng bá thương hiệu, năng lực công nghệ và sản phẩm và dịch vụ của nhau.

Tâm Trang-Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên