Hỗ trợ pháp lý nhiều dự án, Bình Dương thúc đẩy kiến tạo môi trường thuận lợi, hút nhà đầu tư

Cập nhật: 09-09-2024 | 13:04:03

Ngày 05/09 - 08/09 vừa qua, chủ đầu tư dự án Khu căn hộ Happy One Central đã chính thức thu hồ sơ, chuẩn bị tiến trình phối hợp cấp Giấy chứng nhận cho cư dân chỉ sau 30 ngày chính thức bàn giao.

Happy One Central được xem là một trong những dự án điển hình có pháp lý chuẩn chỉnh và tốc độ triển khai từ khâu xây dựng đến hoạt động nghiệm thu, đưa công trình vào sử dụng cũng như bàn giao căn hộ đến cư dân thuộc nhóm nhanh kỷ lục.


Happy One Central - dự án điển hình sở hữu pháp lý chuẩn chỉnh, tốc độ bàn giao kỷ lục.

Chỉ không bao lâu sau khi hoàn tất hoạt động thi công xây dựng, Vạn Xuân Group đã liên tục hoàn thành các bước quan trọng tiếp theo như: nghiệm thu PCCC tại Bộ Công an, nghiệm thu đưa vào sử dụng tại bộ Xây dựng, nghiệm thu đủ điều kiện cấp GCN tại Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Bình Dương.

Đặc biệt, chỉ sau hơn 30 ngày chính thức tổ chức hoạt động bàn giao với trung bình mỗi ngày có đến 34 chìa khóa được trao tay khách hàng, đến nay chủ đầu tư đã hoàn thành bàn giao hơn 1.000 căn hộ. Đồng thời, phát các thông báo và hướng dẫn phối hợp thực hiện các thủ tục/hồ sơ cần thiết để bắt đầu lộ trình cấp GCN từ 05/09.

Với mong muốn tiến trình cấp GCN nhanh chóng và thuận lợi, chủ đầu tư đang rất tích cực đôn đốc khách hàng cũng như phối hợp chặt chẽ cùng cơ quan hữu quan, thậm chí còn đặt mục tiêu tạo ra kỷ lục mới nhằm mang lại giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, cư dân sở hữu căn hộ.


Chủ đầu tư nỗ lực phối hợp nhằm đạt mục tiêu tạo ra kỷ lục mới trong việc cấp GCN cho cư dân.

Việc tạo ra kỷ lục về cấp GCN cho cư dân không chỉ khẳng định uy tín, tiềm lực của chủ đầu tư mà còn là lời khẳng định cho sự năng động và quyết liệt của chính quyền tỉnh Bình Dương trong việc nỗ lực kiến tạo môi trường đầu tư thuận lợi, khuyến khích và chào đón các nhà đầu tư.

Đó cũng là lý do, Bình Dương luôn nằm trong top đầu các địa phương thu hút vốn đầu tư FDI (sau Hà Nội và Tp. HCM), cũng như trở thành “mảnh đất lành” của rất nhiều chủ đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường với những dự án quy mô từ trung bình đến hàng trăm hecta; Mô hình đa dạng từ khu căn hộ, khu phức hợp đến khu đô thị…  

Riêng tại Happy One Central, sau hơn 01 tháng bàn giao, đông đảo cư dân đã về định cư và tận hưởng cuộc sống mới với chuỗi tiện ích được Vạn Xuân Group tập trung đầu tư.


Tầng 03 khu căn hộ là nơi tập trung các tiện ích được cư dân yêu thích nhất: hồ bơi tràn, đài phun nước, thác nước nghệ thuật…

Chia sẻ cảm xúc khi nhận bàn giao căn hộ, ông Zhang Yang (chủ nhân Căn hộ 3611, tháp B) cho biết: “Happy One Central là ngôi nhà đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam. Tôi nhận thấy đây là một nơi đáng sống, một môi trường tốt, hài hòa để gia đình lập kế hoạch cho tương lai, tôi rất vui khi sở hữu Happy One Central”.

Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài: 1900 6002.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=94
Quay lên trên