Hỗ trợ sữa cho các bà mẹ thanh niên công nhân có con nhỏ

Cập nhật: 09-10-2021 | 09:00:18

Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức đoàn đến thăm hỏi, động viên các bà mẹ là thanh niên công nhân đang ở trọ trên địa bàn phường có hoàn cảnh khó khăn đang nuôi con nhỏ. Qua đó, hội trao tặng các phần quà thiết yếu gồm tã, sữa cho các bé.

Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHPN phường nhằm chia sẻ phần nào khó khăn cho các bà mẹ nuôi con nhỏ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, giúp họ vơi đi gánh nặng trong những ngày ở lại Bình Dương chờ làm việc trở lại.

Ngoài nội dung trên, UBND phường Phú Tân tiếp tục vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ lương thực, thực phẩm cho người ở trọ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để họ gắn bó với địa phương, vượt qua dịch bệnh; tiếp tục rà soát, trao hỗ trợ của các cấp đến tay người lao động, cũng như đẩy mạnh tiêm mũi 2 vắc xin cho người dân trên địa bàn.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên