Hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp thực hiện tốt Luật Bảo vệ môi trường

Cập nhật: 11-05-2023 | 09:30:25

Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 cóhiệu lực thi hành từ 1-1-2022 với cách tiếp cận mới và nhiều quy định mới. Trung tâm Quan trắc kỹ thuật tài nguyên và môi trường với vai trò, chức năng hỗ trợ công tác quản lý nhà nước và hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp đã góp phần tích cực trong việc giúp doanh nghiệp thực hiện tốt các quy định mới của luật.

Theo đó, đội ngũ tư vấn, công nghệ về tài nguyên và môi trường nhiều năm kinh nghiệm đã tham gia nghiên cứu các đề tài khoa học, thực hiện các đề án, nhiệm vụ cấp tỉnh, cấp huyện làm cơ sở khoa học, thực tiễn quan trọng cho công tác quản lý tài nguyên và môi trường của tỉnh, các địa phương. Đồng thời đã thiết kế thi công các công trình xử lý chất thải và tư vấn hỗ trợ hàng ngàn doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, góp phần tích cực trong việc tiếp cận, cập nhật các quy định mới của pháp luật và công tác bảo vệ môi trường tại các doanh nghiệp.

HẠNH NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên