Hoa hậu thế giới người Việt: Thí sinh cần biết tiếng Việt

Cập nhật: 20-04-2010 | 00:00:00

Các hoa hậu Ngô Phương Lan, Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Diệu Hoa (từ trái qua) tại buổi họp báo chiều 19-4

Đó là một trong những tiêu chí bổ sung trong thể lệ cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt (Miss Vietnam World) lần 2-2010. Năm 2007 trong cuộc thi lần 1, người giành ngôi vị cao nhất là hoa hậu Ngô Phương Lan.

 

Theo thông tin từ cuộc họp báo chiều 19-4, vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 21-8 tại Vinpearl Land, Nha Trang, Khánh Hòa. Thể lệ cuộc thi ghi rõ các thí sinh phải là: “Các nữ công dân có quốc tịch VN và các nữ công dân có quốc tịch nước ngoài nhưng có nguồn gốc VN, nói được tiếng Việt, có ông bà nội, ngoại là người VN”.

 

Từ 25-4 đến trung tuần tháng 5, ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh. Từ trung tuần tháng 5, công tác sơ tuyển thí sinh trong nước dự kiến tiến hành tại năm địa điểm: Tuyên Quang, Hà Nội, Huế, TP.HCM và Cần Thơ.

 

Đối với công tác tuyển chọn tại nước ngoài, từ đầu tháng 6 ban tổ chức tiến hành sơ tuyển và tổ chức thi bán kết tại bốn khu vực châu Mỹ (Mỹ), châu Âu (Anh), các nước SNG (Nga) và châu Á (Hàn Quốc) để chọn ra 18 thí sinh về VN tham dự vòng chung kết. Chi tiết cuộc thi hiện đăng tải tại đây.

(THEO TUỔI TRẺ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên