Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ được mời dự thi Mrs Universe

Cập nhật: 02-08-2014 | 00:00:00

  Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ được mời dự thi Mrs Universe. (Ảnh: BTC)

Hoa hậu Thu Hoài vừa có tên trong danh sách tham dự Mrs Universe (Hoa hậu quý bà Hoàn vũ) trên trang web chính thức của BTC.

Mrs Universe là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, và tổ chức khai sinh cuộc thi này có trụ sở chính tại Bulgaria. Sở dĩ cuộc thi này không được báo chí Việt Nam biết đến rộng rãi là do chưa một thí sinh nào của Việt Nam tham dự cuộc thi này. Đương kim hoa hậu cuộc thi này là người đẹp Carol Lee đến từ Malaysia.

Các thí sinh tham gia Mrs Universe là những người phụ nữ thành đạt. Họ không những là một người mẹ, người vợ tốt mà còn là một người có sức ảnh hưởng đối với nền kinh tế nước nhà và xã hội. Đây là một cuộc thi thường niên với các thi sinh là những quý bà đầy tài năng. Mỗi năm là một khía cạnh xoay quanh chủ đề “ Chống bạo hành” (cuộc thi năm 2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (cuộc thi năm 2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (cuộc thi năm 2009).

Mrs Universe tạo cơ hội cho thí sinh các đất nước được giới thiệu về mình và văn hóa truyền thống với các quốc gia khác. Tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ - quý bà. Nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại Hoạt động cho quyền của người phụ nữ trong xã hội hiện đại.

Cuộc thi năm 2014 được tổ chức tại Malaysia từ ngày 22/08/2014, các người đẹp sẽ có cơ hội tham gia diễn đàn về phụ nữ đồng thời giao lưu văn hóa. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Cả thế giới cùng đồng lòng góp sức ngăn chặn nạn bạo hành phụ nữ". Cuộc thi sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất trao giải thưởng cao quý trong đêm chung kết diễn ra vào đêm 29/08 tới đây. Hiện tại, đã có 46 quốc gia có đại diện tham dự cuộc thi năm nay và đại diện Việt Nam được mời tham dự là Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài.

Liên lạc với Hoa hậu Thu Hoài, người đại diện truyền thông cho biết, ban tổ chức cuộc thi đã làm việc với công ty Khơ Thị Media của hoa hậu Thu Hoài khá lâu trước đây. Mục đích của Khơ Thị Media muốn hợp tác đưa cuộc thi uy tín và giàu ý nghĩa này về Việt Nam đăng cai.

Chính vì thế, Ban tổ chức cuộc thi cũng đã biết khá nhiều thông tin về hoa hậu Thu Hoài, một người có nhiều đóng góp cho cộng đồng và có sức ảnh hưởng, thường xuyên có những hoạt động ý nghĩa về gia đình, phụ nữ và trẻ em, nên họ quyết định mời Thu Hoài tham dự cuộc thi năm nay để có thêm thông tin cũng như biết rõ về tầm vóc và ý nghĩa của cuộc thi này.

Hiện tại, Hoa hậu Thu Hoài chưa chính thức nhận lời tham dự, tuy nhiên nhiều khả năng hoa hậu Thu Hoài sẽ hợp tác với tổ chức Mrs Universe mang cuộc thi này về Việt Nam tổ chức để ý nghĩa của cuộc thi tạo cảm hứng vươn lên cho phụ nữ Việt Nam chống lại nạn bạo hành gia đình cũng như những hành động khác xâm hại đến lợi ích và quyền lợi của phụ nữ và trẻ em.

Hoa hậu Thu Hoài là người đẹp rất quen thuộc trong showbiz, năm nay Thu Hoài 38 tuổi hiện là mẹ của 3 con. Trước khi trở thành hoa hậu phu nhân, Thu Hoài đã nổi tiếng là một doanh nhân thành đạt. Hiện nay, Thu Hoài sở hữu 3 cơ sở làm đẹp với thương hiệu Khơ Thị đồng thời phát triển nhà hàng Vương Quốc Tôm khá thành công gần đây.

Thu Hoài cũng được biết là người đẹp có rất nhiều hoạt động từ thiện, đều đặn mỗi tháng cô đều có những hoạt động ý nghĩa hướng về cộng đồng như tặng nhà tình thương ở Bến Tre, Đồng Nai, Thái Nguyên. Thăm và tặng quà cho nghệ sĩ ở quận 8, cụ già neo đơn và trại điều trị phong Bến Sắn…

Nếu chính thức tham gia cuộc thi này, hoa hậu Thu Hoài sẽ trở thành thí sinh đầu tiên của Việt Nam tham dự Mrs Universe./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên