Hoa Sen Group ký hợp tác chiến lược về nhân lực, tín dụng và đầu tư

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 4-3, Hoa Sen Group đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu bước phát triển mới trên con đường hướng tới mục tiêu đạt doanh thu 1 tỷ USD và lợi nhuận 100 triệu USD.

 

Cụ thể, trong lĩnh vực đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực và nghiên cứu ứng dụng khoa học kỷ thuật, Hoa Sen Group đã ký kết với Đại học Quốc gia TP.HCM (ĐHQG) nhằm đảm bảo cung cấp nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao, tài trợ học bổng cho sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn… Đồng thời, trao tặng 2 tỷ đồng cho quỹ phát triển của ĐHQG (trong đó 1 tỷ đồng của cá nhân ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch HĐQT Hoa Sen Group).

 

Trao 2 tỷ cho Quỹ phát triển của ĐHQG TP.HCM

 

Trong lĩnh vực cung cấp tín dụng, Hoa Sen Group đã ký kết với các ngân hàng Vietcombank và Eximbank bằng hợp đồng tín dụng trị giá 450 tỷ đồng nhằm đầu tư dự án 2 dây chuyền thép cán nguội thuộc nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ. Về hợp tác góp vốn đầu tư, Hoa Sen Group ký kết với 3 công ty: STIC Investments Inc (Hàn Quốc), Công ty cổ phần chứng khoán FPT và Công ty cổ phần quản lý quỹ Bông Sen. Hoa Sen Group đã thực hiện việc phát hành 11.961.500 cổ phần riêng lẻ với trị giá 538 tỷ đồng cho 3 tổ chức có năng lực tài chính này để cùng hợp tác lâu dài.

 

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên