Hoàn thiện tầng 29, C-Sky View nổi bật giữa lòng TP Thủ Dầu Một

Cập nhật: 27-05-2021 | 07:13:35

Giữa chuyển biến phức tạp của dịch Covid-19 và bối cảnh giá vật liệu xây dựng tăng mạnh, dự án C-Sky View đang xây dựng đúng tiến độ, hoàn thiện đến tầng 29 trên tổng thể 36 tầng nổi.

Đảm bảo chất lượng công trình và tiến độ xây dựng

Vài tháng trở lại đây, giá vật liệu xây dựng tăng đột biến. Giá thép đang xấp xỉ 19.000 đồng/kg, tăng trên 40% so với thời điểm cuối năm 2020. Tương tự, các vật liệu còn lại đồng loạt tăng giá từ 20-25%. Việc tăng giá này ảnh hưởng khá lớn đến tiến độ triển khai các công trình, kéo theo việc tăng giá bất động sản.

Giữa tháng 5, dịch Covid-19 tại Việt Nam có dấu hiệu trở lại, số lượng ca mắc tăng lên, xuất hiện nhiều ca lây lan trong cộng đồng. Tình hình dịch bệnh tiếp tục ảnh hưởng đến nhiều hoạt động của kinh tế - xã hội.

Ứng phó với tình hình trên, chủ đầu tư C-Holdings tuân thủ quy định phòng, chống dịch tại công trường, vừa bảo vệ an toàn cho kỹ sư và công nhân, vừa đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ thi công. Song song đó, nguồn vật liệu xây dựng để hoàn thiện toàn bộ dự án C-Sky View được chủ đầu tư và tổng thầu thi công đảm bảo.

Trung bình mỗi tháng, C-Sky View cao thêm từ 3-4 tầng. Hiện tại, ở tầng 29 của dự án, tương đương với độ cao 100m so với mặt đất, chúng ta có thể quan sát được toàn cảnh TP Thủ Dầu Một.


Tòa nhà C-Sky View nổi bật giữa trung tâm TP Thủ Dầu Một

C-Sky View: Hỗ trợ vay 100% hợp đồng mua bán

Tọa lạc tại phường Chánh Nghĩa sầm uất, C-Sky View thừa hưởng trọn vẹn lợi thế về vị trí, cảnh quan và môi trường sống trong lành, an toàn của khu vực. Đây cũng là lợi thế lớn giúp dự án thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư, người mua nhà trong thời gian qua.

C-Sky View đang được giao dịch từ 32 triệu đồng/m2 (gồm VAT). Đây là mức giá hợp lý, đặc biệt là tại khu vực trung tâm TP Thủ Dầu Một, dễ dàng cho người mua nhà sở hữu. Bên cạnh đó, khách hàng được vay 100% hợp đồng mua bán, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 18 tháng hoặc đến khi nhận nhà. Khách hàng còn được tặng gói nội thất đến 180 triệu đồng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

C-Sky View gồm 2 block với 1.165 căn hộ sang trọng có diện tích từ 53m2-173m2 (1PN-3PN). Tòa căn hộ có 2 tầng hầm kết nối với nhau, sức chứa số lượng xe lớn, bãi giữ xe điện tử hiện đại.

Điểm nổi bật của C-Sky View là không gian rộng thoáng từ cảnh quan, mảng xanh nội khu đến thiết kế bên ngoài, bên trong căn hộ. Hành lang dự án được thiết kế mở, điều hòa và luân chuyển không khí tốt. Tất cả căn hộ đều có ban công, sân phơi riêng, cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên, giúp nâng cao sức khỏe của cư dân. Dự án được sử dụng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, hướng đến cuộc sống xanh bền vững.

Tại C-Sky View, chủ đầu tư mong muốn tạo nên cộng đồng cởi mở, gắn kết và chan hòa. Dự án được quy hoạch đầy đủ không gian sinh hoạt chung ngay nội khu: Hồ bơi, bể sục Jacuzzi, công viên cây xanh, đường tản bộ hoa hồng, khu vui chơi trẻ em, vườn BBQ, gym, spa…


Không gian sống xanh, đa tiện ích dành cho cư dân C-Sky View tương lai

Với tiến độ xây dựng hiện tại, dự kiến C-Sky View được cất nóc vào tháng 7 sắp tới. Ngoài ra, chủ đầu tư và tổng thầu thi công cũng đang hoàn thiện thiết kế bên trong từng căn hộ của dự án.

Liên hệ mua bán và chuyển nhượng:

Nhà đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land)

Website: https://cenhomes.vn/du-an-ldp/c-sky-view/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/CSkyView.BinhDuong.CenLand/ 

Hotline: 0839 333 833

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên