Hoãn trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp TP.Hồ Chí Minh

Cập nhật: 06-05-2021 | 20:40:22

(BDO) Do nhóm cầu thủ trụ cột của Sông Lam Nghệ An (SLNA) trở thành F2 của một thanh niên tên K, người này là F1 của một trong hai bệnh nhân Covid-19 ở Hà Tĩnh vừa được phát hiện chiều 5-5, nên trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp TP.Hồ Chí Minh diễn ra vào ngày mai (7-5) sẽ tạm hoãn.

Ban huấn luyện và các cầu thủ Becamex Bình Dương

Được biết, nhóm cầu thủ trụ cột của SLNA đã trở thành F2 của thanh niên tên K này, sau khi cùng nhau ăn sáng, uống cà phê thời gian qua. Vào trưa 6-5, anh K đã chủ động đến Trạm Y tế phường Quang Trung (TP Vinh) khai báo y tế, xác nhận bản thân là F1 của bệnh nhân Covid-19 người Hà Tĩnh vừa được phát hiện vào ngày 5-5.

“Hiện tại tôi đã được lấy mẫu xong, đang cách ly ở trạm y tế. Sức khỏe của tôi không có triệu chứng bất thường nào”, anh K chia sẻ với phóng viên báo Nghệ An trưa 6-5.

Hiện tại, vẫn chưa biết được thanh niên này có dương tính với Covid-19 hay không. Tuy nhiên, toàn bộ các thành viên từng ăn sáng, uống cà phê với anh K vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm Covid-19 của CDC Nghệ An.  Và để tránh lây lan trong cộng đồng, tụ tập nơi đông người nên buộc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) phải quyết định hoãn toàn bộ 7 trận đấu của vòng 13.

Đây là vòng đấu quyết định đến thứ hạng các đội cạnh tranh vào tốp 6. Vậy nên, các đội bóng vẫn còn nguyên cơ hội như nhau, các trận đấu diễn ra cùng giờ nên một trận đấu ngừng, các trận còn lại phải ngưng theo. Thế nên, trận đấu giữa Becamex Bình Dương gặp TP.Hồ Chí Minh cũng sẽ phải tạm hoãn.

Hiện tại, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang có được 17 điểm, chỉ cần một chiến thắng ở vòng 13 thì sẽ cán đích trong tốp 6, nhóm những đội dẫn đầu. Tuy nhiên, đội bóng áo tím phải chờ thêm một thời gian nữa mới có thể hiện thực hóa mục tiêu này.

Như vậy, từ đầu giải đây đã là lần thứ hai V.League 2021 phải tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19. Trước đó tại vòng 3, giải cũng đã phải tạm ngưng một lần khi dịch bệnh này bùng phát ngay trước Tết Nguyên đán. Đây thực sự là điều không ai mong muốn, an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu. Cầu thủ, các đội bóng và những người làm bóng đá Việt Nam đang cùng nhau lan toả đi thông điệp “Cộng đồng an toàn, bóng đá trở lại”.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên