Hoàng Anh Gia Lai sẽ được đầu tư lớn từ một tập đoàn của Thái Lan

Cập nhật: 10-02-2023 | 19:15:51

(BDO) Đầu tư mạnh vào hệ thống đào tạo trẻ, đồng hành cùng Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trong suốt thời gian dài, đó là những gì mà thương hiệu đến từ Thái Lan là Carabao cam kết sau khi bắt tay cùng bầu Đức và đội bóng phố núi.

HAGL sẽ được Carabao đầu tư lớn trong tương lai để phát triển bóng đá trẻ.

Chiều 10-2, tại TP.Hồ Chí Minh diễn ra lễ công bố nhà tài trợ (NTT) chính của Câu lạc bộ bóng đá HAGL trong mùa giải 2023-2024. Tại đây, bầu Đức và ông Sathien Sathientham, Chủ tịch Carabao Group chia sẻ về việc hai bên quyết định bắt tay hợp tác trong năm 2023 và cam kết đồng hành trong tương lai.

Chia sẻ về quyết định tài trợ cho HAGL tại mùa giải 2023, ông Sathien Sathientham cho biết: “Cách đây hơn 5 tháng, tôi được ngồi trực tiếp trên sân Gia Lai và xem họ thi đấu. Không khí khi đó rất tuyệt vời. Ngoài việc tài trợ cho HAGL, tương lai Carabao còn muốn đầu tư vào hệ thống đào tạo trẻ ở nơi đây”.

Trong khi đó, vẫn với tôn chỉ của mình từ những ngày đầu làm bóng đá, bầu Đức vẫn giữ quan điểm đầu tư cho bóng đá trẻ, tạo ra nguồn cầu thủ kế cận cho HAGL thi đấu ở sân chơi V.League. Đặc biệt, những cầu thủ tốt nhất sẽ cung cấp cho bóng đá Việt Nam.

Phát triển bóng đá trẻ, tạo nguồn cầu thủ kế cận cho đội 1 lúc này đang là xu thế chung của bóng đá Việt Nam. Trong đó, HAGL, Bình Dương, Hà Nội có thể coi là những cánh chim đầu đàn trong xu hướng này.

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=361
Quay lên trên