Hoàng Anh Tuấn trở thành HLV trưởng của Becamex Bình Dương

Cập nhật: 04-07-2024 | 19:46:39

(BDO) Trưa 4-7, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đã chính thức ký hợp đồng với HLV Hoàng Anh Tuấn. Theo đó, vị chiến lược gia 56 tuổi sẽ dẫn dắt đội bóng đất Thủ từ mùa giải 2024-2025.

HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức ký hợp đồng dẫn dắt B.BD vào trưa 4-7

Trước đó, vào ngày 25-6, HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất hiện trên khán đài sân Gò Đậu, theo dõi trận đấu giữa B.BD gặp Bình Định. Từ đó, đã có nhiều thông tin cho rằng ông Tuấn sẽ là vị thuyền trưởng mới của đội bóng đất Thủ.

Trước mắt, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt B.BD thi đấu tại V.League 2024-2025. Hiện tại, đội chủ sân Gò Đậu đang được cho nghỉ ngơi và sẽ hội quân trở lại vào ngày 20-7, đó là thời điểm HLV có biệt danh “Tuấn Con” chính thức bắt tay vào công việc.

HLV Hoàng Anh Tuấn trên khán đài sân Gò Đậu theo dõi trận đấu giữa B.BD gặp Bình Định. Ảnh: Thái Hải

Trong sự nghiệp huấn luyện của mình, HLV Hoàng Anh Tuấn từng dẫn dắt Khánh Hoà, Hải Phòng ở sân chơi V.League. Sau đó, vị thuyền trưởng người Khánh Hoà bén duyên với bóng đá trẻ và thành tích nổi bật nhất chính là giúp U20 Việt Nam giành vé dự VCK U20 World Cup vào năm 2017 tại Hàn Quốc.

Với kinh nghiệm từng trải của mình, cùng với những thành tích huấn luyện đã đạt được, HLV Hoàng Anh Tuấn được kỳ vọng sẽ giúp B.BD chơi tốt hơn ở mùa giải 2024-2025 tới đây. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=695
Quay lên trên