Hoàng Thanh Nguyên và Hoàng Thị Ngọc Hoa vô địch giải Run To Live 2024

Cập nhật: 12-03-2024 | 09:22:46

Bằng kinh nghiệm và phong độ cao của mình, hai chân chạy nổi tiếng của Bình Phước là Hoàng Nguyên Thanh và Hoàng Thị Ngọc Hoa đã giành chiến thắng ấn tượng ở cự ly 21km nam, nữ tại giải chạy Run To Live - Chạy vì cuộc sống 2024 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.


Ban Tổ chức trao giải cho các vận động viên giành chiến thắng

Theo đó, trong lần đầu diễn ra, giải đấu đã thu hút hơn 6.000 vận động viên tham gia tranh tài. Đây là sân chơi có sự góp mặt của những chân chạy hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại như “ông hoàng marathon” Hoàng Nguyên Thanh, Hoàng Thị Ngọc Hoa - HCĐ SEA Games… Kết quả chung cuộc, sau 1 giờ 9 phút 29 giây, Hoàng Nguyên Thanh đã về đích đầu tiên ở cự ly 21km dành cho nam. Cũng ở nội dung tranh tài này dành cho nữ, chân chạy Hoàng Thị Ngọc Hoa cũng đã về đầu tiên với thành tích 1 giờ 17 phút 40 giây.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên