Hoạt động của Hội Cựu chiến binh ngày càng có chất lượng

Cập nhật: 20-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 20-6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị đã chủ trì Hội nghị tổng kết Chỉ thị số 487/CT-TTg ngày 3-7-1997 của Thủ tướng Chính phủ về tổ chức và hoạt động của Hội Cựu chiến binh (CCB) trong cơ quan hành chính, sự nghiệp và doanh nghiệp Nhà nước.

Thực hiện Chỉ thị 487, đến nay toàn tỉnh đã xây dựng được 2 Hội CCB cấp trên cơ sở, 41 Hội CCB cơ sở, 60 chi hội CCB với 861 hội viên CCB. Các cấp Hội CCB đã bám sát được những định hướng cơ bản về công tác tư tưởng của Đảng gắn với việc sinh hoạt thường xuyên để giáo dục, khơi dậy và cổ vũ, động viên hội viên CCB giữ vững bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trên mọi cương vị công tác. Các hội viên cũng tích cực phát huy quyền làm chủ của người cán bộ, công nhân viên, nắm vững và tích cực tham gia thực hiện tốt những nội dung, quy chế dân chủ ở cơ quan, doanh nghiệp.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị cho biết, Hội CCB được tổ chức trong cơ quan hành chính, sự nghiệp và doanh nghiệp Nhà nước theo Chỉ thị 487 trong thời gian qua đã đi vào hoạt động hiệu quả và chất lượng. Vai trò của tổ chức hội được khẳng định và ngày càng nâng cao. Tuy nhiên, việc triển khai chỉ thị này ở các cấp vẫn chưa sâu, chưa đồng bộ. Vì vậy, trong thời gian tới, đòi hỏi cấp ủy Đảng, thủ trưởng cơ quan, đơn vị quan tâm đúng mức đối với công tác hoạt động của hội.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=257
Quay lên trên