Hoạt động đối ngoại nhân dân đa dạng hình thức, phong phú nội dung

Cập nhật: 29-02-2024 | 18:33:23

(BDO) Chiều 29-2, Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh tổ chức họp ban chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương (mở rộng) nhân dịp đầu Xuân Giáp Thìn 2024.

Trong năm 2023, trên cơ sở bám sát chủ đề của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Trung ương, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh và các hội thành viên đã tích cực triển khai nhiều hoạt động đối ngoại nhân dân đa dạng về hình thức, phong phú về nội dung.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích đóng góp tích cực cho hoạt động đối ngoại nhân dân năm 2023

Một số kết quả nổi bật như: Liên hiệp và Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản tỉnh tham gia chương trình “Gặp gỡ Nhật Bản 2023” và các hoạt động bên lề nhân Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản; Liên hiệp và Hội Hữu nghị Việt Nam - Hà Lan tỉnh tham gia phối hợp tổ chức cuộc thi Green Design Thinking Challenge nhân Kỷ niệm 50 thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hà Lan; Liên hiệp và Hội Hữu nghị Việt Nam - Singapore tỉnh tham gia chương trình “Gặp gỡ Singapore 2023” tổ chức tại tỉnh Bình Dương nhân Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Singapore; Liên hiệp và Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia tỉnh vận động, phối hợp tổ chức trao tặng 200 phần quà cho các hộ dân người Việt Nam từ Campuchia trở về tạm cư ở huyện Dầu Tiếng và hộ khó khăn trên địa bàn huyện…

Bên cạnh các mối quan hệ truyền thống đối với các địa phương kết nghĩa, tỉnh Bình Dương đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác hữu nghị thêm 2 địa phương mới là bang Nebraska (Hoa Kỳ) và tỉnh Artemisa (Cuba) vào tháng 7, 8-2023…

Nhân dịp này, Ban Chấp hành Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương tặng giấy khen cho 6 tập thể và 4 cá nhân vì có thành tích đóng góp tích cực cho hoạt động đối ngoại nhân dân năm 2023.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên