Học bổng “Chung một ước mơ” bắt đầu nhận hồ sơ

Cập nhật: 04-05-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày 4-5, Ban tổ chức xét duyệt học bổng “Chung một ước mơ” cho biết, bắt đầu nhận hồ sơ cho năm thứ bảy của chương trình. Năm nay, chương trình học bổng “Chung một ước mơ” sẽ trao 400 phần học bổng, mỗi phần trị giá trên 3 triệu đồng cho học sinh nghèo, hiếu học các tỉnh thành miền Đông Nam bộ và Hà Nội.

Các em học sinh muốn nhận học bổng này cần gửi bản tự giới thiệu cùng với một bài viết ngắn trình bày lý do các em xứng đáng nhận học bổng về Đoàn trường hoặc Ban giám hiệu trường nơi mình học trước ngày 30-5-2013. Bài viết cần thể hiện được tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ, nỗ lực giúp đỡ gia đình, cũng như khát vọng theo đuổi con đường học tập và thực hiện ước mơ.

Tính đến nay, Tập đoàn SCG đã trao tặng 2.195 suất học bổng cho các em học sinh nghèo, hiếu thảo, có cố gắng nỗ lực vươn lên trong cuộc sống ở các miền Đông Nam bộ và Hà Nội. Năm nay, lễ trao học bổng sẽ được tổ chức ở TP.HCM cho các em ở miền Đông Nam bộ vào tháng 7. Đây là cơ hội cho các em học sinh được nhận học bổng gặp gỡ, kết bạn, học hỏi lẫn nhau và chuẩn bị tinh thần cho một năm học mới.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X