Học sinh Bình Dương giành vòng nguyệt quế tại cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia

Cập nhật: 05-06-2023 | 18:04:39

(BDO) Với phần thể hiện xuất sắc và bứt phá trong suốt chương trình, Nguyễn Trọng Tín, học sinh lớp 11L, trường THPT Chuyên Hùng Vương, tỉnh Bình Dương đã xuất sắc giành vòng nguyệt quế trong cuộc thi Tuần 1 - Tháng 3 - Quý III Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23.

 Nguyễn Trọng Tín giành vòng nguyệt quế tại cuộc thi Tuần 1 - Tháng 3 - Quý III

Cuộc thi Tuần 1 - Tháng 3 - Quý III Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23 chứng kiến sự tranh tài của 4 nhà leo núi: Nguyễn Viết Thái (THPT Chu Văn An, Hà Nội), Nguyễn Trọng Tín (THPT Chuyên Hùng Vương, Bình Dương), Phạm Bảo Duy (THPT Yên Khánh B, Ninh Bình) và Trương Viết Thuận An (THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Ninh Thuận).

  Nguyễn Trọng Tín, học sinh lớp 11L, trường THPT Chuyên Hùng Vương

Trong phần thi Khởi động, kết thúc 3 lượt câu hỏi, Trọng Tín đứng ở vị trí thứ 2 với 55 điểm. Ở phần thi Vượt chướng ngại vật, ở phần gợi ý thứ 2 cả Trọng Tín và Thuận An đều bấm chuông giành quyền trả lời chướng ngại vật. Với đáp án “Đôi dép Bác Hồ” Trọng Tín đã trả lời đúng, nâng tổng điểm lên 105 và duy trì vị trí thứ 2 toàn đoàn. Liên tiếp ghi điểm trong phần thi “Tăng tốc” và “Về đích”, Nguyễn Trọng Tín đã xuất sắc giành được vòng nguyệt quế với tổng số điểm 295.

Với kết quả này, Trọng Tín là thí sinh giành quyền bước tiếp vào cuộc thi Tháng 3, Quý III của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 23. Chúc mừng Trọng Tín đã có một khởi đầu vô cùng thuận lợi trong hành trình chinh phục đỉnh Olympia!

TUệ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X