Học sinh các trường chuyên tỉnh An Giang hào hứng chính sách học bổng toàn phần của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông

Cập nhật: 17-05-2023 | 17:33:23

Được sự hỗ trợ thông tin và tư vấn từ Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) phổ biến chính sách học bổng toàn phần cho học sinh lớp 12 của các trường THPT tại địa bàn huyện Tịnh Biên, TP. Châu Đốc, huyện Châu Phú, huyện Châu Thành và TP. Long Xuyên.


EIU làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang

Dịp này có hàng trăm học sinh của tỉnh An Giang đủ điều kiện nhận học bổng toàn phần của EIU năm 2023, đặc biệt là sự quan tâm của nhiều học sinh trường chuyên tại tỉnh An Giang, các em đã nhanh chóng đăng ký cho mình suất học bổng ngành yêu thích và sẽ được EIU hướng dẫn thực hiện quy trình tuyển sinh 2023 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.


Học sinh lớp 12 Trường THPT Tịnh Biên tham khảo thông tin chính sách học bổng toàn phần EIU

Phát biểu tại buổi làm việc với EIU vào chiều 17/5/2023 tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang, ông Nguyễn Quốc Khanh – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh An Giang ghi nhận thông tin học bổng phục vụ cộng đồng của EIU, Sở đã chỉ đạo cơ quan chuyên trách để triển khai đến tất cả các trường THPT và được nhiệt tình đăng ký của học sinh lớp 12 tại tỉnh An Giang. Đồng thời, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo hy vọng EIU sẽ duy trì chính sách học bổng toàn phần tại tỉnh An Giang vào những năm tiếp theo để tạo động lực thúc đẩy tinh thần phấn đấu học tập tốt cho các em khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học.


EIU phổ biến chính sách học bổng toàn phần tại các trường THPT

Mỗi suất học bổng toàn phần có giá trị từ 102.500.000 – 122.500.000 VNĐ tùy vào từng ngành, học bổng đã bao gồm học phí học 04 năm đại học và học phí học tiếng Anh để đạt trình độ IELTS tối thiểu 6.0 trở lên.


Học sinh Trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu đăng ký nhận học bổng toàn

Sau chuyến công tác tại tỉnh An Giang, EIU sẽ mở rộng chính sách học bổng toàn phần tại TP. Cần Thơ, địa bàn đang khởi công xây dựng Khu công nghiệp VSIP (VSIP) – Công ty Liên doanh khu công nghiệp Việt Nam – Singapore, một trong những nhà đầu tư sáng lập EIU bên cạnh Tổng công ty Becamex IDC và Công ty cổ phần kinh doanh và phát triển Bình Dương (TDC).

PV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1158
Quay lên trên
X