Học sinh lớp 12 của 5 trường vùng xanh đã trở lại trường

Cập nhật: 15-11-2021 | 16:47:39

(BDO) Sáng 15-11, học sinh lớp 12 của 5 trường vùng xanh của tỉnh gồm 2 trường THPT ở Dầu Tiếng: Dầu Tiếng, Long Hòa, 3 trường THPT của huyện Phú Giáo gồm: Phước Vĩnh, Tây Sơn, Nguyễn Huệ đi học trực tiếp sau một thời gian học trực tuyến để phòng, chống dịch Covid-19. 


HS trường THPT Long Hòa (Dầu Tiếng) đã an tâm trở lại trường lớp 

Bảo đảm an toàn cho thầy trò khi trở lại học trực tiếp, chiều 14-11 các nhà trường đã thực hiện test nhanh cho tất cả giáo viên và học sinh. Trước đó các trường thực hiện khử khuẩn, tổng vệ sinh trường lớp; trang bị dung dịch sát khuẩn, xà phòng tại các khu vực rửa tay, nhà vệ sinh. Trước buổi học thực hiện đo thân nhiệt cho giáo viên học sinh; nhà trường cũng tuyên truyền, nhắc nhở các em chấp hành nguyên tắc 5K trong thời gian học tập tại trường. Bên cạnh đó, từng trường cũng đã xây dựng kịch bản, giải pháp sẵn sàng ứng phó với các tình huống dịch bệnh xảy ra trong nhà trường phù hợp với điều kiện thực tiễn dịch bệnh tại địa phương.

Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X