Học sinh nhiều trường THPT ở vùng xanh đã đi học trở lại

Cập nhật: 29-11-2021 | 15:52:50

(BDO) Sáng 29-11, học sinh (HS) các trường THPT trong tỉnh, chủ yếu là HS lớp 12 đã đi học trực tiếp sau một thời gian học trực tuyến để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Riêng huyện Phú Giáo HS lớp 9 đã trở lại trường, trong buổi sáng các em có buổi sinh hoạt dưới cờ đầu tiên của năm học 2021-2022. Một trong số những nội dung nhà trường phổ biến đó là tuyên truyền và cho HS ký cam kết phòng, chống dịch Covid-19.


HS trường THPT Nguyễn Huệ (Phú Giáo) trong ngày đầu tiên trở lại trường


HS trường THPT Lê Lợi (Bắc Tân Uyên) được kiểm tra test nhanh covid -19 trước khi trở lại trường

Bảo đảm an toàn cho thầy trò trong thời gian học tập, trong ngày 28-11 các trường đã tổ chức test nhanh kiểm tra Covid-19 cho tất cả HS. Với những trường hợp qua kiểm tra phát hiện dương tính, các em sẽ học tại nhà qua hệ thống camera của lớp. Thực hiện kế hoạch phòng, chống dịch bệnh khi HS đi học trở lại, Sở Giáo dục-Đào tạo đã triển khai phương án, kịch bản tổ chức dạy học phù hợp với trạng thái bình thường mới. Bên cạnh đó, Sở cũng triển khai các giải pháp, ban hành các quy định, nhiệm vụ nhằm bảo đảm an toàn phòng, chống dịch trong trường học khi tổ chức dạy học trực tiếp.

Ánh Sáng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X