Học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một) trải nghiệm, thực hành chữa cháy

Cập nhật: 15-06-2024 | 20:47:01

(BDO) Ngày 15-6, Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp tổ chức tuyên truyền, trải nghiệm, thực hành phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) cho khoảng 200 cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương (TP.Thủ Dầu Một).

 Học sinh thích thú khi trải nghiệm, thực hành vòi xịt nước từ phương tiện chữa cháy chuyên dụng

Tại đây, cán bộ Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một đã tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, các kiến thức và kỹ năng xử lý tình huống liên quan PCCC & CNCH đến cán bộ, giáo viên, học sinh  nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm bảo đảm an toàn PCCC trong các hoạt động thường ngày.

 Nhằm trang bị đầy đủ kiến thức an toàn PCCC, chiến sĩ công an đã chủ động tương tác với học sinh

Cán bộ, giáo viên, học sinh trường THPT chuyên Hùng Vương cũng được hướng dẫn, thực hành kỹ năng xử lý các tình huống khi phát sinh cháy, nổ; kỹ năng thoát nạn, di chuyển trong môi trường nhiều khói, rải vòi và xịt nước chữa cháy khi xảy ra cháy tại cơ quan, đơn vị, trường học, nhà ở hộ gia đình, chung cư…

 Học sinh thực hành sử dụng bình chữa cháy cầm tay

 Được biết, việc tuyên truyền, thực hành và trải nghiệm an toàn PCCC & CNCH diễn ra trong 2 ngày 15 và 16-6 với tất cả các khối lớp tại trường THPT chuyên Hùng Vương.

       Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=483
Quay lên trên