Học tập, quán triệt Nghị quyết XI của Đảng

Cập nhật: 17-08-2011 | 00:00:00

Trong 4 ngày, từ 15 đến 18- 8, Đảng bộ trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI trong toàn thể cán bộ, đảng viên nhà trường.

34 đảng viên ở 3 chi bộ đã được nghe các chuyên đề: Cương lĩnh xây dựng đất nước thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội (bổ sung, phát triển năm 2011); chiến lược phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011-2020; báo cáo chính trị tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng và chuyên đề về sửa đổi, bổ sung điều lệ Đảng của Đại hội XI. Sau đó, Đảng bộ tổ chức cho toàn thể cán bộ, đảng viên, giảng viên, nhân viên thảo luận chương trình hành động của nhà trường nhiệm kỳ III (2010-2015), được bổ sung sau khi học tập Nghị quyết XI của Đảng.

Qua đợt học tập này đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XI, nâng cao năng lực lãnh đạo của Đảng bộ và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên; thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động, nêu cao tinh thần, ý thức trách nhiệm trong giảng dạy; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

H.T

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên