Học tập và làm theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh về đào tạo cán bộ và nhân lực

Cập nhật: 01-10-2024 | 10:29:54

Chiều 30-9, tại Hà Nội, Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phối hợp Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo “Học tập và làm theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đào tạo và phấn đấu để trở thành người công dân tốt, người cán bộ tốt, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ mới”.

Hội thảo được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến đến 63 tỉnh, thành trên cả nước. Tại điểm cầu Bình Dương, tham dự hội thảo có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh cùng các trường đại học, THPT, Phòng GD&ĐT trên địa bàn tỉnh.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe tham luận trình bày về các vấn đề, như: Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về tiêu chí đánh giá công dân tốt, cán bộ tốt và phấn đấu trở thành công dân tốt, cán bộ tốt trong bối cảnh hiện nay. Vận dụng tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh vào xây dựng mục tiêu đào tạo, chương trình đào tạo, phương pháp đào tạo để có đội ngũ “hồng thắm, chuyên sâu” ở các lĩnh vực: GD&ĐT, các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp. Vai trò của Hội Khuyến học Việt Nam trong việc góp phần đào tạo người cán bộ tốt, công dân tốt, người lao động tốt theo tư tưởng Chủ tịch Hồ Chí Minh…

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=45
Quay lên trên