Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tiếp nhận 200 triệu đồng

Cập nhật: 15-08-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (15-8), Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và xã hội tỉnh tổ chức lễ tiếp nhận và trao tiền xây nhà tình thương cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Tại đây, Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo đã tiếp nhận 200 triệu đồng từ các nhà hảo tâm, Mạnh Thường Quân trong tỉnh và TP.HCM. Số tiền trên được dùng để xây tặng 10 căn nhà tình thương cho người khuyết tật đang gặp khó khăn về nhà ở trên địa bàn 5 huyện, thị gồm: TX.TDM, TX.Thuận An, các huyện Tân Uyên, Bến Cát và Phú Giáo.

Được biết, thời gian qua, Hội bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thực hiện nhiều chương trình từ thiện, xã hội nhăm hỗ trợ, chăm lo đời sống cho các đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đặc biệt là là trẻ mồ côi và người khuyết tật như: chương trình mổ mắt từ thiện; khám bệnh, phát thuốc miễn phí; đào tào nghề, xây dựng nhà tình thương…

 Tiểu Liên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên