Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh thăm, tặng quà cho các cơ sở bảo trợ xã hội

Cập nhật: 28-04-2022 | 17:17:02

(BDO) Ngày 28-4, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã phối hợp với nhà tài trợ tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi tại các cơ sở bảo trợ xã hội (BTXH) trên địa bàn tỉnh.

Các thành viên trong đoàn thăm hỏi, chia sẻ với các em mồ côi tại cơ sở Từ Tâm Nhân Ái

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà cho trẻ mồ côi tại cơ sở BTXH Từ Tâm Nhân Ái (huyện Bắc Tân Uyên); cơ sở BTXH Thiện Tâm Viên Đức (TX.Tân Uyên) và 3 cơ sở BTXH trên địa bàn TP.Thuận An là cơ sở Mái ấm Tình Mẹ, cơ sở Mái ấm Từ Tâm và Nhà tình thương tổ đoàn kết Thuận An. 

Thăm, tặng quà tại cơ sở Thiện Tâm Viên Đức

Tại mỗi nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các đối tượng, chia sẻ với những khó khăn mà các cơ sở đang gặp phải. Để chia sẻ, động viên các em mồ côi và các cơ sở có thêm điều kiện để chăm lo, nuôi dưỡng các em, đợt này, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh đã vận động Công ty TNHH Cơm Nhà Cuội ủng hộ, trao tặng cho mỗi cơ sở 20 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 4 triệu đồng. Tổng trị giá đợt trao tặng quà 120 triệu đồng. 

Qua hoạt động này, Hội cũng mong muốn ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân chung tay chia sẻ, hỗ trợ nguồn lực giúp các cơ sở BTXH, các em mồ côi có thêm điều kiện để sinh hoạt, vươn lên trong cuộc sống.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên