Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo trao tặng quà Tết cho 450 đối tượng

Cập nhật: 21-01-2022 | 18:28:58

(BDO) Chiều 21-1, Hội Bảo trợ Người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo (NKT-TMC&BNN) tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em con bệnh nhân nghèo, con người khuyết tật và người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Phạm Trọng Nhân, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trịnh Đức Tài, Trưởng Ban Văn hoá - Xã hội, HĐND tỉnh.

 Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng quà tết cho các đối tượng tại chương trình

Tại chương trình, 450 đối tượng là trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em con bệnh nhân nghèo, con người khuyết tật và người khuyết tật đến từ 9 huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã được nhận những phần quà tết ý nghĩa. Mỗi phần quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và quà trị giá 300 ngàn đồng. Kinh phí do Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh, Hội Nữ Doanh nhân tỉnh ủng hộ trao tặng. Mỗi phần quà Tết là tình cảm, chứa đựng ý nghĩa sẻ chia của Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh và nhà tài trợ gửi đến trẻ em mồ côi, trẻ em khuyết tật, trẻ em con bệnh nhân nghèo, con người khuyết tật và người khuyết tật trong tỉnh, với mong muốn giúp các đối tượng có thêm điều kiện để đón một cái Tết ấm áp, đầy yêu thương.

 Trao bảng tri ân Tấm lòng vàng các đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ nguồn lực hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Hội Bảo trợ NKT-TMC&BNN tỉnh đã trao hỗ trợ cho TP.Thuận An gần 3,2 tấn gạo và 500 bộ đồ bảo hộ cho Trung tâm Y tế Thuận An. Tổng trị giá đợt tặng quà cho các đối tượng và TP.Thuận An trong chương trình lần này khoảng 650 triệu đồng.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên